9/4/16

3:29 PM - 9/4/16

Selfie ở Đức, bạn nên đến đâu?


1- Vách đá Rügen


Vách đá Rügen nằm ở vườn quốc gia Jasmund ở phía bắc Rügen. Nơi cao nhất của vách đá Rügen là Königsstuhl - chiếc ghế của vua có độ cao 118m. Khu rừng yên bình phía sau vách đá cũng thuộc về vườn quốc gia Jasmund.

2- Sông Rhine lãng mạn


Sông Rhine lãng mạn chảy từ Koblenz đến Bingen. Những nơi sông Rhine chảy qua đều có những thung lũng với vô số các lâu đài và tàn tích lịch sử. Dòng sông đóng một vai trò thương mại quan trọng ở trung tâm châu Âu từ thời cổ đại, do đó rất nhiều các thị trấn nhỏ mọc lên dọc bờ sông. Nhiều thị trấn sẽ cho bạn cảm giác cổ kính khi bạn đến thăm.

3- Frauenkirche


Nằm ở Dresden, Frauenkirche là một nhà thờ của giáo hội Luther. Nhà thờ đã hoàn toàn bị phá hủy trong thế chiến thứ II và được xây dựng lại theo thiết kế từ những năm 1720 và mở cửa lại năm 2005. Nhờ Frauenkirche, thành phố Dresden trở thành một địa điểm hấp dẫn với mọi người khi đến Đức.

4- Lindau


Thành phố lâu đời và đầy tính lịch sử Lindau nằm gần biên giới giữa Đức và Áo. Thành phố nằm giữa hồ Costance và được nối với đất liền bằng cầu và đường ray tàu hỏa. Thành phố là nơi sinh sống của hơn 3000 người dân và là điểm đến hấp dẫn thu hút khách du lịch.

5- Oktoberfest


Oktoberfest ở Munich là Volksfest- lễ hội lớn nhất thế giới. Hàng năm có hơn 6 triệu lượt khách du lịch đến Munich mỗi năm để tham gia lễ hội này. Lễ hội được bắt đầu từ cuối tháng chín đến hết tuần đầu tiên của tháng mười. Lễ hội là một phần quan trọng trong văn hóa của vùng Bavaria được bắt đầu từ năm 1810. Những người tham gia lễ hội sẽ được thưởng thức các món ăn truyền thống khác nhau của Đức như Hendl, Schweinebraten, Würstl, Knödel và đặc biệt là... bia Đức
nuocduc.org / Nước Đức (Tổng hợp)
Tin cùng chuyên mục

No comments:

Post a Comment

Tin tức Đức
DU LỊCH ĐỨC
SỐNG TẠI ĐỨC
NGƯỜI VIỆT TẠI ĐỨC
×