5/7/16

4:50 PM - 5/7/16

Đức: Nói đùa về bom làm cả chuyến bay bị hủy

Tối 4/5/2016 tại sân bay Berlin-Tegel, một hành khách cao tuổi đã nói đùa liên quan tới bom làm cho hãng hàng không Air Berlin phải hủy bỏ toàn bộ chuyến bay đi Köln với 179 hành khách.


Một máy bay của Air Berlin (ảnh chir có tính minh họa)

Trong khi làm thủ tục check-in chuyến bay AB6517, vị hành khách 71 tuổi này đã hỏi người bạn đồng hành „có mang theo bom không“. Nữ nhân viên làm thủ tục đã nghe được câu nói này và báo với phi hành đoàn. Ngay lập tức, cơ trưởng đã gạt hai hành khách nói trên ra khỏi danh sách chuyến bay và gọi cảnh sát. Mặc dù đã có 36 hành khách lên máy bay, nhưng việc làm thủ tục bị hoãn lại, hành lý của hai người liên quan bị lấy ra. Mọi việc kéo dài quá lâu nên cuối cùng toàn bộ chuyến bay bị hủy, vì không sắp xếp được giờ bay nữa. Một số hành khách được chuyển sang bay chuyến khác, một số phải ngủ qua đêm ở khách sạn và một số chuyển sang đi tàu tới Köln.

Air Berlin đang xem xét việc khởi kiện dân sự đối với vị hành khách 71 tuổi và người đồng hành của ông ta. Không thể loại trừ việc họ sẽ bị phạt, vì không thể nói đùa vô trách nhiệm như vậy được.
nuocduc.org / Nước Đức (Tổng hợp)
Tin cùng chuyên mục

No comments:

Post a Comment

Tin tức Đức
DU LỊCH ĐỨC
SỐNG TẠI ĐỨC
NGƯỜI VIỆT TẠI ĐỨC
×