6/7/16

3:45 PM - 6/7/16

Ăn trộm hàng chục triệu Euro tại Berlin

Chưa đầy mười ngày sau vụ cướp táo tợn ở Berlin nhằm vào một cửa hàng đồng hồ xa xỉ ở Kurfürstendamm, đêm 05/6 rạng sáng 06/6/2016, ít nhất đã có bốn tên tội phạm đột nhập vào một cửa hàng đồng hồ cao cấp, lấy đi hàng trăm đồng hồ và một số lượng lớn tiền mặt trị giá tổng cộng hàng chục triệu Euro và chạy trốn trên một chiếc xe BMW màu sẫm.

Cửa hàng Rolex, nạn nhân vụ trộm

Một chiếc xe của cảnh sát đuổi theo chiếc xe chạy trốn đã bị đâm.

Theo thông báo của cảnh sát, vào lúc 0:15, những tên tội phạm đã dùng bạo lực để phá cửa phụ vào cửa hàng chuyên bán đồng hồ Rolex ở Kurfürstendamm 184. Chúng vơ sạch đồng hồ để trong két. Vì trong giai đoạn điều tra, cánh sát không cho biết chúng hoạt động ra sao cũng như hoạt động của hệ thống báo động.

Những người đang tháo dỡ hệ thống âm nhạc gần đó đã để ý bốn kẻ bịt mặt chở đi những bao tải nặng trên một chiếc xe BMW và báo với cảnh sát. Khi chiếc xe cảnh sát đuổi theo, chiếc xe đang chạy bỗng đột ngột quay lại và đâm vào xe cảnh sát sau đó tiếp tục chạy trốn.

Công ty bảo hiểm đã treo giải 300.000 Euro cho những ai cung cấp thông tin để có thể bắt được hung thủ hoặc lấy lại được tang vật bị mất trộm.

Trước đó chưa tới 10 hôm, một số hung thủ đã dùng xe ô tô ăn cắp được để đâm vào cửa kính của cửa hàng Hublot, lấy đi đồng hồ đắt tiền và đồ trang sức trị giá hàng trăm nghìn Euro.
nuocduc.org / Nước Đức (Tổng hợp)
Tin cùng chuyên mục

No comments:

Post a Comment

Tin tức Đức
DU LỊCH ĐỨC
SỐNG TẠI ĐỨC
NGƯỜI VIỆT TẠI ĐỨC
×