8/6/16

2:54 AM - 8/6/16

Những thành phố du lịch tuyệt vời nhất ở Đức

Đất nước Châu Âu này đã từng được đặt danh hiệu là quốc gia “chịu chơi” nhất bởi những khoảng đầu tư khổng lồ dành cho các công trình du lịch hoành tráng. Đến với nước Đức bạn không chỉ khám phá những lâu đài nguy nga tráng lệ, những di tích lịch sử tái hiện một quá khứ hào hùng mà còn được ngắm những thắng cảnh độc đáo, tham gia những lễ hội đường phố và thưởng thức những triển lãm nghệ thuật tuyệt đẹp. Chả có gì ngạc nhiên khi Đức xếp ở vị trí thứ 7 trong số 10 quốc gia thu hút du khách đến thăm nhất hành tinh. Trong bài viết lần này NUOCDUC.ORG xin gợi ý cho bạn một vài thành phố mà nếu không ghé qua bạn nhất định sẽ phải hối tiếc khi đến Đức.

Thủ đô Berlin

Không chỉ là thủ đô của một nước, Berlin còn là thành phố mang ý nghĩa lịch sử trong chiến tranh thế giới thứ II, và bức tường chia cắt nước Đức thành hai phần trong thời kỳ Chiến tranh lạnh. Berlin còn có những công trình gắn liền với quá khư như cổng thành Brandenburg, Reichstag và Đài tưởng niệm Holocaust. Nơi đây còn hấp dẫn khách du lịch bởi 170 bảo tàng cùng hàng loạt đền thờ, những ngôi làng cổ, công viên, vường thực vật và vô số những khu phố nhỏ có cuộc sống về đêm phong phú.


 



Munich

Cái nôi của đội bóng đá nổi tiếng thế giới Bayern Munich còn được cả hành tinh biết đến qua lễ hội bia Oktoberfest. Số lượng khách du lịch từ khắp các nước đổ về đây lên đến 5 triệu du khách mỗi năm. Munich là thành phố công nghiệp hiện đại gồm những toàn nhà chọc trời , những làn xe hơi đắt tiền láng cóng. Song bên cạnh đó thành phố này là còn có cả khững khu phố cổ mơ màng, quảng trường Đức Mẹ ( quảng trường lớn và hoành tráng nhất thế giới ) cùng hàng loạt các di tích cổ khác như: bức tường từ thời trung cổ, những nhà thờ cổ, cung điện hoàng gia yên ắng nép mình bên cạnh những hơi thở ồn ào sôi động.




Neuschwanstein

Neuschwanstein chính là nguyên mẫu của biểu tượng tòa lâu đài của hãng phim hoạt hình nổi tiếng Disney và đã xuất hiện trong hàng loạt phim hoạt hình của hãng như công chúa ngủ trong rừng, cô bé lọ lem. Cái tên Neuschwanstein có nghĩa là Thiên Nga Đá Mới (New Swan Stone) được xây dựng bởi vị vua lãng mạn, yêu hội họa, nghệ thuật chính vì vậy vị vua này đã biến cung điện này trở thành một thiên đường cổ tích thật sự. Lâu đài cổ tích này đón trung bình 6000 du khách mỗi ngày. Một con số vô cùng ấn tượng!




Lubeck

Lubeck là một trong những cảng biển Batic lớn nhất ở Đức với nhiều khu phố cổ chật hẹp và những nhà thờ tuyệt đẹp có kiến trúc từ thời trung cổ.Bạn sẽ được dạo bước trên những con phố nhỏ để ngắm nhìn những di tích lịch sử như tòa thị chính từ thế kỷ 12, cổng thành phố cổ và ghé thăm căn nhà của Thomas Mann – người chiến thắng giải Nobel văn học năm 1929


Dresden

Dresden đã từng được gọi là thành phố đá quý. Đây là thành phố cổ của nước Đức với sự kết hợp hài hòa giữ nét trầm tư và sự nhộn nhịp giữa phong cảnh thiên nhiên của sông và núi cùng những kiến trúc Baroque cổ và trên hết là tính lịch sử và nét văn hóa. Mặc dù không được nhiều người Việt Nam biết đến nhưng đây lại là địa điểm du lịch được yêu thích nhất trên nước Đức của người du khách Châu Âu và không ít người Châu Á như Nhật, Hàn.




Đất nước xinh đẹp này còn vô số những điểm đến thú vị khác chờ bạn tận mắt chứng kiến và chiêm ngưỡng. Hãy đặt chân đến đây và tự mình khám phá thêm nhiều điều tuyệt vời khác về đất nước châu âu xinh đẹp này nhé
nuocduc.org / Nước Đức (Tổng hợp)
Tin cùng chuyên mục

No comments:

Post a Comment

Tin tức Đức
DU LỊCH ĐỨC
SỐNG TẠI ĐỨC
NGƯỜI VIỆT TẠI ĐỨC
×