1/20/16

1:48 AM - 1/20/16

ANZ đang tuyển Phát ngôn viên người Việt (Cabramatta, New South Wales)

Mô tả:

  • Kỹ năng ngôn ngữ: Tiếng Việt / Trung Quốc.
  • Làm việc cho một ngân hàng lớn và người cho vay
  • Hãy là một phần của một ngân hàng khu vực của chúng tôi.
ANZ là ngân hàng hàng đầu khu vực với đại diện tại 34 thị trường, tập trung vào các thị trường chính ở Úc, New Zealand và châu Á Thái Bình Dương.  Chúng tôi tiếp tục cuộc hành trình để xây dựng mạng lưới kinh doanh toàn cầu và hỗ trợ khách hàng, chúng tôi cam kết thu hút và tuyển dụng nhân tài. Chúng tôi đã thực hiện điều này trong việc kinh doanh của chúng tôi như là một tổ chức mà mọi người phấn đấu để được làm việc và được khen thưởng.

Là một nhà quản lý nhà và đầu tư cho vay trong hệ thống chi nhánh bán lẻ của ANZ, bạn sẽ có trách nhiệm sau đây:

  • Tăng doanh số bán thế chấp và thực hiện việc bán hàng đạt mức tăng trưởng theo quy định.
  • Tập trung vào cho vay thế chấp trong khi tìm kiếm cơ hội khác như bảo hiểm và sản phẩm phụ khác.
  • Đóng góp vào lợi nhuận của chi nhánh bằng cách tăng quỹ thế chấp thuộc quyền quản lý, phát triển quan hệ khách hàng mạnh và giữ vững mối quan hệ với các khách hàng hiện tại.

Tiêu chuẩn ứng viên:

  • Hiểu biết tốt & đầy đủ các giao dịch và các sản phẩm cho vay
  • Xây dựng mối quan hệ đặc biệt và phát triển kỹ năng kinh doanh
  • Giao tiếp mạnh mẽ và kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kinh nghiệm về cho vay tiêu dùng trong môi trường ngân hàng được ưu tiên.
  • Mong muốn làm việc trong nhóm kinh doanh sản phẩm sẽ đảm bảo thành công sẽ giúp bạn thành công với các mục tiêu của cá nhân và nhóm.
Đây là một cơ hội để thể hiện vai trò cung cấp các cơ hội việc làm đặc biệt cho sự phát triển một loạt các con đường sự nghiệp của bạn. Đó là một nơi xác định bạn có thể thành công, sẵn sàng có thể phát triển và cùng nhau, chúng ta có thể phát triển thịnh vượng. Chúng tôi kết nối bạn với thế giới của những cơ hội
Tại ANZ, chúng tôi mong muốn tạo ra một môi trường làm việc có giá trị khác nhau của nhân viên như giới tính, tuổi tác, văn hóa, khuyết tật, khuynh hướng tình dục, gia đình và trách nhiệm chăm sóc và tôn giáo.
Chúng tôi làm việc linh hoạt tại ANZ. Hãy nói chuyện với chúng tôi về vai trò này có thể linh hoạt cho bạn.
Kiều Sương / Theo IIBT Việt Nam
nuocduc.org / Nước Đức (Tổng hợp)
Tin cùng chuyên mục

No comments:

Post a Comment

Tin tức Đức
DU LỊCH ĐỨC
SỐNG TẠI ĐỨC
NGƯỜI VIỆT TẠI ĐỨC
×