5/21/16

3:14 AM - 5/21/16

Một người Việt Nam đâm vợ trọng thương

Đêm 18/5/2015 tại Eiffestrasse ở Hamburg-Hamm, một người phụ nữ Việt Nam 25 tuổi đã bị người bạn đời cũng là người Việt Nam, 26 tuổi đâm trọng thương sau một cuộc tranh cãi.

Phù hiệu cảnh sát Hamburg

Một nhân chứng đã báo với cảnh sát khi nghe thấy tranh cãi gay gắt trong một ngôi nhà có nhiều gia đình sinh sống. Khi cảnh sát tới nơi, họ bắt gặp người phụ nữ Việt Nam đang bị thương chảy máu ở vùng bụng. Lúc đầu, người phụ nữ khai rằng mình sơ ý nên tự gây thương tích. Nhưng khi nhìn dấu vết, cảnh sát nghi ngờ người bạn đời 26 tuổi, hơi rượu nồng nặc là hung thủ gây ra vết thương và tạm thời bắt giữ. Ngoài ra, họ cũng thu giữ được một con dao là hung khí. Nạn nhân 25 tuổi đã được đưa đến bệnh viện và mổ cấp cứu. Một người hàng xóm đã nhận trông nom đứa con chung bốn tuổi của họ.

Các nhà điều tra của cơ quan hình sự bang phụ trách vấn đề bạo lực trong quan hệ sẽ tiếp tục quá trình điều tra. Sau khi lấy lời khai, người bị tình nghi phạm tội đã được thả tự do do không có lý do giam giữ, nhưng không được về căn hộ chung.

Sau khi điều tra xong, hung thủ có thể bị đưa ra xét xử.
nuocduc.org / Nước Đức (Tổng hợp)
Tin cùng chuyên mục

No comments:

Post a Comment

Tin tức Đức
DU LỊCH ĐỨC
SỐNG TẠI ĐỨC
NGƯỜI VIỆT TẠI ĐỨC
×