5/28/16

4:01 PM - 5/28/16

Xảy ra vụ cướp táo tợn tại Berlin

Sáng 28/5/2016 lại xảy ra một vụ cướp táo tợn tại Berlin: Các hung thủ đã dùng xe ô tô đâm vào cửa sổ trưng bày của một cửa hàng bán đồng hồ cao cấp và cướp đi những mặt hàng trưng bày tại đó.

Cảnh sát đang điều tra tại hiện trường

Vật cứng được những tên cướp gia cố lắp phía trước auto để húc phá cửa 

Vào lúc 10 giờ, khi cửa hàng mở cửa, một số kẻ lạ mặt đã dùng một chiếc xe ô tô ăn cắp được đâm vào phá toang cửa ra vào của cửa hàng đồng hồ Thụy Sĩ „Hublot“ ở khu phố sầm uất Kudamm của Berlin. Ba kẻ bịt mặt đã xông vào cửa hàng, vơ vội những chiếc đồng hồ đắt tiền mang đi.

Mặc dù trong lúc xảy ra vụ cướp có hai tiếng nổ, nhưng không ai bị thương, có lẽ chỉ là súng bắn dọa. Tuy nhiên, các nhân viên cửa hàng đã bị sốc.

Thiệt hại ước tính lên tới hàng trăm nghìn Euro.

Theo điều tra ban đầu, hung thủ được mô tả là „người Nam Âu“. Chúng chạy trốn trong một chiếc xe Audi cũng bi ăn cắp. Một nhân chứng đã nhớ biển số xe, nhưng vẫn chưa tìm được chiếc xe.

Ngày 20/12/2014, một số tên cướp được cho là thuộc một đại gia đình Arập ở Berlin đã phá vỡ cửa kính của cửa hàng KADEWE và cướp đi đồng hồ và trang sức trị giá 817.000 Euro. Hiện nay, một phiên tòa đang diễn ra để xét xử những bị cáo được coi là thuộc thị tộc này.

Cửa hàng đồng hồ đắt tiền tại Kudamm, Berlin bị cướp.
nuocduc.org / Nước Đức (Tổng hợp)
Tin cùng chuyên mục

No comments:

Post a Comment

Tin tức Đức
DU LỊCH ĐỨC
SỐNG TẠI ĐỨC
NGƯỜI VIỆT TẠI ĐỨC
×