6/17/16

3:48 PM - 6/17/16

CĐV Nga ''nổi điên'', làm loạn trên đất Đức

Tưởng chừng nạn bạo lực liên quan đến Euro đã được kiềm chế nhưng một lần nữa các hooligan của Nga lại vừa gây chuyện. Theo cảnh sát Đức, vụ tấn công xảy ra ngay cạnh một nhà thờ Köln vào khoảng 19 giờ tối 16/6.


Sau những vụ loạn đả tại thành phố Marseille với CĐV Anh, các hooligan của Nga có vẻ như vẫn còn rất "ngứa chân ngứa tay" khi quay sang tấn công 1 nhóm khách du lịch người Tây Ban Nha đang tham quan tại thành phố Köln – Đức.

Theo cảnh sát Đức, vụ tấn công xảy ra ngay cạnh một nhà thờ vào khoảng 19 giờ tối 16/6 (theo giờ địa phương). Nhóm hooligan Nga vừa bị bắt gồm 6 người ở độ tuổi ngoài 20, trong khi đó 1 kẻ khác đã trốn thoát.

Theo mô tả của cảnh sát, cả nhóm đã gây ra vụ tấn công một cách "cực kỳ hung dữ và tàn bạo". Họ đeo găng tay thi đấu MMA để vừa đấm vừa đá nạn nhân đến bất tỉnh.

Sau vụ tấn công, có 3 du khách người Tây Ban Nha phải nhập viện, trong đó có 1 nạn nhân đang gặp nguy kịch.

Hiện tại, giới chức trách vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân gây ra vụ tấn công trên.

Được biết, nhóm hooligan này đã bị cảnh sát Pháp trục xuất về nước do đã gây ra các vụ bạo loạn trước đó. Tuy nhiên, thay vì trở về Nga, họ lại tới nước Đức và tiếp tục sinh sự.

Trước đó, vào tối thứ 4 (15/6), đã có hai công dân Pháp và Bỉ đã bị đâm và phải nhập viện trong một cuộc ẩu đả sau trận đấu giữa Pháp gặp Albania.

Sau khi gây thương tích, thủ phạm đã bỏ trốn và cảnh sát Pháp vẫn đang tiếp tục điều tra.
nuocduc.org / Nước Đức (Tổng hợp)
Tin cùng chuyên mục

No comments:

Post a Comment

Tin tức Đức
DU LỊCH ĐỨC
SỐNG TẠI ĐỨC
NGƯỜI VIỆT TẠI ĐỨC
×