7/12/16

2:53 AM - 7/12/16

Những điểm dừng chân quyến rũ bậc nhất nước Đức

Đức là một đất nước xinh đẹp, đất nước của những thành phố lịch sử, của những câu chuyện cổ tích về lâu đài, cung điện, của những thị trấn cũ hay của những ngọn núi tuyết phủ trắng… Với nhiều điểm đến hấp dẫn cùng những danh lam thắng cảnh độc đáo, Đức luôn là điểm dừng chân lý tưởng của rất nhiều du khách. Nếu bạn đã hơn một lần yêu mến đất nước nổi tiếng cùng lịch sử lâu đời, cổ kính nhưng cũng không kém phần sang trọng, hiện đại này và đang có dự định tới Đức du lịch mà chưa biết nên tới đâu trong khoảng thời gian có hạn, bạn nên tham khảo một số điểm đến hấp dẫn dưới đây.

Berlin - Thủ đô của Đức

Thủ đô Berlin - Đức

Berlin là thủ đô của Đức - một thủ đô thú vị nhất của châu Âu đã nổi tiếng từ hai cuộc chiến tranh thế giới, một thành phố sôi động xen lẫn sự cổ kính hoài niệm. Ngày nay, Berlin là một thành phố thống nhất rộng lớn đa dạng trong các nhóm dân tộc và phong phú về danh lam thắng cảnh, bảo tàng, thể thao, văn hóa, sôi động với cuộc sống về đêm.

Đến với Berlin, bạn có thể tham quan những công trình kiến trúc nổi tiếng trong lịch sử như cổng thành Brandenburg, đi qua đài tưởng niệm Holocaust, chinh phục mái vòm kính của Reichstag, hay xem những gì còn lại của Bức tường Berlin - những gì đã một lần chia thành phố thành Đông và Tây, và ngày nay được bao phủ trong nhiều màu sắc nghệ thuật; viện bảo tàng Đảo – viện bảo tàng tái hiện lại rất nhiều ngôi làng với nhiều nền văn minh cổ đại của thế giới…

Ngoài những công trình kiến trúc thiên về lịch sử, du lịch Berlin bạn còn có những trải nghiệm thú vị với thành phố xanh hội tụ những khu vườn, công viên lịch sử, ẩm thực tuyệt vời và rất đa dạng, thoải mái lựa chọn với kinh đô thời trang và mua sắm… và còn rất nhiều điều bất ngờ khác nữa khi bạn đặt chân tới thủ đô xinh đẹp này.

Munich - Thành phố cổ kính nhưng phồn hoa

Thành phố Munich – Đức

Được mệnh danh là thành phố đáng sống của Đức, Munich luôn được đông đảo du khách biết đến với lễ hội bia Oktoberfest lớn nhất thế giới. Những công trình kiến trúc của Munich được xem là sản phẩm của sự kế thừa những di sản kiến trúc văn hóa lâu đời cũng luôn khiến du khách thích thú khi đi giữa trung tâm thành phố sầm uất, nhộn nhịp bạn lại thấy những toà nhà hiện đại bên cạnh những ngôi nhà cổ xưa. Sự pha trộn giữa nét hiện đại và cổ điển trong kiến trúc khiến Munich luôn có một vẻ đẹp tiềm ẩn mà không kém phần lộng lẫy, kiêu sa.

Bên cạnh đó, đến với Munich, du khách còn được chiêm ngưỡng cung điện Munich cũng là nơi ngự trị của các công tước, tuyển hầu và vua của Bayern trước đây và nay là một trong những viện bảo tàng nghệ thuật lớn nhất châu Âu. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được đặt chân đến thành phố thật sự đáng sống này!

Neuschwanstein - Lâu đài của những câu chuyện cổ tích

Lâu đài Neuschwanstein - Đức

Lâu đài cổ tích Neuschwanstein nằm ở thị trấn Fussen xứ Bavarian, là một địa chỉ du lịch nổi tiếng của nước Đức. Neuschwanstien là sự hoà quyện của nhiều lối kiến trúc, lâu đài sở hữu những cửa sổ hình vòm Roman, tháp nhọn Gothic, trang trí bằng vàng và đá hoa kiểu Byzantine nó gợi lên một nét đẹp thơ mộng, lộng lẫy khiến ai đã một lần nhìn thấy đều không thể quên.

Vào những thời gian khác trong năm, khi những chiếc lá chuyển màu sang thu, hay khi những bông tuyết phủ trắng xóa lên rừng cây, lâu đài khoác lên mình một vẻ đẹp kì ảo gần như không có thực. Nếu có cơ hội được đặt chân tới Đức, bạn nên ghé qua lâu đài Neuschwanstein để có thể tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền bí của nó.

Rugen Island - Hòn đảo đẹp nhất nước Đức

Đảo Rugen - Đức

Đảo Rugen được mệnh danh là hòn đảo đẹp nhất của du lịch Đức. Đây là hòn đảo được kết nối với đất liền bởi cây cầu gắn liền với hình ảnh cây cầu Rugen và Rugen Causeway. Đến đây, bạn có thể thăm một ngọn hải đăng cổ, tàn tích của lâu đài Slavic và một làng chài thanh bình để hiểu hơn về đời sống sinh hoạt của người dân nơi đây. Nếu muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng, thanh bình và tĩnh lặng nhất của đảo Rugen, bạn nên đến đây vào lúc bình minh hoặc hoàng hôn.
nuocduc.org / Nước Đức (Tổng hợp)
Tin cùng chuyên mục

No comments:

Post a Comment

Tin tức Đức
DU LỊCH ĐỨC
SỐNG TẠI ĐỨC
NGƯỜI VIỆT TẠI ĐỨC
×