8/27/16

6:43 AM - 8/27/16

10 thị trấn của nước Đức bạn chưa từng nghe tới







Ngoài những điểm đến nổi tiếng ở các thành phố lớn ở Đức như Berlin, Munich và Hamburg, chúng ta hãy cùng khám phá thêm một vài viên ngọc chưa được biết đến của xứ sở này. Từ những thị trấn từ thời trung cổ với vẻ đẹp cổ kính đến vẻ đẹp tự nhiên kỳ vĩ, ngoạn mục, bạn đều tìm được ở những xứ sở nhỏ bé và xinh đẹp này.

Quedlingburg, Saxony Anhalt




Tọa lạc ở phía bắc của những dãy núi Harz, Quedlinburg đẹp như tranh vẽ. Tòa lâu đài tráng lệ nhìn xuống thị trấn, nơi có những tòa nhà thời trung cổ và phục hưng được bảo tồn tốt nhất. May mắn thay, thị trấn vẫn giữ được vẻ đẹp trọn vẹn khỏi những vụ đánh bom sau chiến tranh.

Monschau, North Rhine Westphalia



Thị trấn nghỉ dưỡng nhỏ bé trong vùng Eifel của phía tây Đức được biết đến với những tòa nhà nửa gỗ và những con đường nhỏ trải dài của nó. Monschau cũng là địa điểm của lễ hội âm nhạc ngoài trời tổ chức thường niên, nơi thu hút khách du lịch khắp châu Âu.

Rothenburg ob der Tauber, Bavaria




Được xem như thị trấn trung cổ cuối cùng của Đức, viên ngọc ở phía bắc Bavaria này mang đến cho bạn chuyến hành trình quay ngược thời gian khi tản bộ trên những con đường rải sỏi, một trong những nét đặc trưng của Franconia.

Freiburg, Baden-Württemberg




Bên bìa rừng Đen, Freiburg là thành phố ấm và nắng nhất Đức. Thành phố khá nổi tiếng với Bächle – những dòng suối nhỏ chảy qua những con đường trong khu phố cổ. Người dân địa phương tin rằng, bất cứ ai tình cờ đặt chân vào Bächle thì không thể tránh khỏi việc kết hôn với một người Freiburg ^^

Trier, Rhineland Palatinate



Bên bờ sông Moselle và gần biên giới Luxemburg, đây là thành phố cổ nhất ở Đức, có niên đại từ thế kỷ đầu tiên trước Công nguyên. Sự kết hợp của lịch sử La Mã và vẻ đẹp giản dị khiến cho Trier trở thành điểm du lịch nhất định phải ghé qua.

Celle, Lower Saxony




Thị trấn lớn nhất nằm giữa Hanover và Hamburg, Celle tự hào là một trong những thị trấn lớn nhất của những ngôi nhà nửa gỗ đặc trưng châu Âu. Đây trở thành điểm nhấn đẹp như tranh vẽ trong tuyến đường khung gỗ của người Đức – một cung đường du lịch khá phổ biến.

Wismar, Mecklenburg Vorpommen



Là một trong những thành phố Hanseatic trước đây của Đức, cảng phía bắc này là bối cảnh của cuốn tiểu thuyết nổi tiếng được chuyển thể thành phim Nosferatu. Không xa những địa điểm đẹp khác như Lübeck và Schwerin, Wismar là một ví dụ tuyệt vời cho vẻ đẹp mà vùng phía bắc ban cho khu vực này.

Görlitz, Saxony



Thành phố phía đông nước Đức nằm bên bờ sông Neisse và chỉ cần băng qua mặt nước là tới thị trấn Zgorzelec của Ba Lan. Từ kiến trúc phục hưng đến phong cách Baroque, hay từ Gothic hậu kỷ đến tân nghệ thuật, những tòa nhà xinh đẹp của Görlitz đều có hết.

Fulda, Hesse



Tọa lạc ngay tại trung tâm của nước Đức, Fulda lưu giữ những mảng kiến trúc tuyệt đẹp với những phong cách khác nhau, đặc biệt là hình ảnh những ngôi nhà thờ ấn tượng.

Meersburg, Baden Württemberg



Nằm ngay bên hồ Constance bình dị, Meersburg được ví von như thiên đường phía nam. Những phần phía trên và phía dưới thị trấn được kết nối với nhau bởi những bậc thang dốc đứng, và cảnh vật nhìn từ phía trên thị trấn ra phía hồ thực sự đáng ngạc nhiên.

Biên dịch: Tiểu Yết
Nguồn: TheLocal.de © sividuc.org -


nuocduc.org / Nước Đức (Tổng hợp)
Tin cùng chuyên mục

No comments:

Post a Comment

Tin tức Đức
DU LỊCH ĐỨC
SỐNG TẠI ĐỨC
NGƯỜI VIỆT TẠI ĐỨC
×