1/31/16

1:34 PM - 1/31/16

Cặp đôi Thái - Úc bỗng nổi tiếng vì chiều cao ‘nấm’ so với ‘hươu cao cổ’

Hình ảnh của cả hai bỗng dưng trở nên hot trên mạng vì chiều cao quá chênh lệch, chàng trai khiến cô gái trở thành người tí hon khi đứng cạnh.


Chiều cao quá chênh lệch đã khiến cặp đôi trở nên hot trên mạng
Chiều cao quá chênh lệch đã khiến cặp đôi trở nên hot trên mạng

Nếu như cách đây ít ngày, dân mạng thế giới điên đảo với cặp đôi đũa lệch ngoại hình, chàng như siêu mẫu -  nàng quá bình thường thì mới đây, một cặp đôi khác lại khiến cho dân tình tăng nhiệt bởi sự chênh lệch chiều cao quá rõ ràng.

Theo thông tin mà chúng tôi có được, chàng trai trong bộ ảnh tên là Robbie (đến từ Úc), còn cô gái là Deer, người Thái Lan. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như Robbie và Deer không có sự chênh lệch quá lớn về chiều cao. Nếu như chàng trai có ngoại hình được đánh giá là như hươu cao cổ thì cô gái Thái Lan lại nhỏ bé chẳng khác gì người tí hon khi đứng cạnh anh.

Ngoài yếu tố ngoại hình chỉ gây ấn tượng ban đầu với người xem, bộ ảnh lãng mạn chụp tại Thái Lan với nhiều góc ảnh lạ của cặp đôi này mới chính là điểm được mang ra bình luận sôi nổi. Ngoài chiều cao có phần không tương xứng thì cả Robbie và Deer đều được đánh giá là có diện mạo thu hút.

Cùng xem những hình ảnh đẹp của cặp đôi thú vị này:
















Diệu Thủy/Theo Xã Luận
nuocduc.org / Nước Đức (Tổng hợp)
Tin cùng chuyên mục

No comments:

Post a Comment

Tin tức Đức
DU LỊCH ĐỨC
SỐNG TẠI ĐỨC
NGƯỜI VIỆT TẠI ĐỨC
×