1/31/16

1:52 PM - 1/31/16

Đi vào lịch sử, Djokovic vẫn hết lời tán dương Murray

Trong niềm hân hoan với chức vô địch Australian Open thứ sáu trong sự nghiệp, Novak Djokovic không quên dành tặng Andy Murray những lời khen có cánh.

Djokovic đã biến cuộc đối đầu với Murray tại chung kết Australian Open bằng màn độc diễn của riêng anh với chiến thắng ấn tượng 6-1, 7-5, 7-6, qua đó bảo vệ thành công danh hiệu vô địch.
Đây đã là danh hiệu Australian Open thứ sáu trong sự nghiệp của Djokovic sau các năm 2008, 2011, 2012, 2013 và 2015. Djokovic đồng thời san bằng kỷ lục về số lần vô địch của huyền thoại nước chủ nhà Roy Emerson (từ 1961-1967).

Tính đến thời điểm này Djokovic đã có 11 chức vô địch Grand Slam (Australian Open, Wimbledon và US Open). Giải Grand Slam duy nhất mà Djokovic chưa thể chinh phục là Roland Garros.

"Tôi muốn tỏ lòng kính trọng của mình tới Andy cũng như Ban huấn luyện của anh ấy. Murray là một nhà vô địch vĩ đại, một người đàn ông và là người bạn tuyệt vời. Anh ấy đã cống hiến rất nhiều cho làng banh nỉ thế giới. Tôi có thể chắc chắn một điều rằng, Andy sẽ tiếp tục trở lại đây để chinh phục ngôi vô địch vào năm sau," Djokovic nói sau khi nhận cúp.

Phong độ hiện vẫn đang rất cao, Djokovic có cơ hội để hoàn tất bộ sưu tập Grand Slam nếu chiến thắng ở Roland Garros vào tháng Năm tới. Ngoài ra tay vợt Serbia còn một mục tiêu tối thượng khác là tấm HCV Olympic.

Nguồn:News Skydoor
nuocduc.org / Nước Đức (Tổng hợp)
Tin cùng chuyên mục

No comments:

Post a Comment

Tin tức Đức
DU LỊCH ĐỨC
SỐNG TẠI ĐỨC
NGƯỜI VIỆT TẠI ĐỨC
×