4/29/16

12:42 AM - 4/29/16

Những địa điểm du lịch hấp dẫn của Đức


Nước Đức là quốc gia có nhiều điều thú vị trong văn hóa, lịch sử, con người và cả những địa điểm du lịch. Mỗi địa điểm du lịch Đức đều ẩn chứa những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn đối với các du khách nước ngoài.

THỦ ĐÔ BERLIN

Berlin là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn khi tới du lịch Đức. Nơi đay nổi tiếng với những kiến trúc lịch sử như cổng thành Brandenburg, Reichstag, Đài tưởng niệm Holocaust. Nếu bạn yêu thích lịch sử và muốn tìm hiểu về những chứng tích lịch sử Chiến tranh thế giới lần II thì bức tường Berlin là một tài liệu vô giá. Đây chính là ranh giới giữa Đông Đức và Tây Đức, chia đôi nước Đức thành 2 chiến tuyến đấu tranh gay gắt. Đông Đức thuộc hệ thống Xã hội chủ nghĩa còn Tây Đức thuộc hệ thống Tư bản chủ nghĩa. Bức tường Berlin sụp đổ vào năm 1989, nước Đức tái thống nhất đến ngày nay.



Đến Berlin, bạn còn có cơ hội tham quan rất nhiều viện bảo tàng đẹp lưu trữ nhiều dấu ấn lịch sử của thế giới. Trong đó, nổi tiếng nhất là viện Bảo Tàng Đảo, nơi tái hiện lại rất nhiều ngôi làng với nhiều nền văn minh cổ đại của thế giới.

Berlin còn có các vườn thú, công viên, vườn thực vật xanh mát, các môn thể thao hấp dẫn như khúc côn cầu, bóng đá… Những địa điểm này sẽ níu chân của bạn, khiến bạn không nỡ xa đất nước xinh đẹp này. Nếu bạn đã đặt vé máy bay đi Đức thì Berlin là địa điểm không thể bỏ qua trong danh sách những nơi bạn phải đến.

THÀNH PHỐ MUNICH



Đây là nơi khai sinh ra lễ hội đặc biệt Oktoberfest. Bạn có thể đên Munich tận mắt trải nghiệm lễ hội văn hóa tuyệt vời này.

Trung tâm thành phố Munich có sự pha trộn giữa hiện đại và cổ điển, giữa truyền thống và hiện đại, giữa xưa và nay rất đặc biệt. Bên cạnh những ngôi nhà hiện đại, trung tâm mua sắm nhộn nhịp xen kẽ những nhà thờ cổ xưa, những bức tường có từ thời trung cổ hay hoặc cung điện hoàng gia. Sự giao thoa này mang lại sự thích thú và nét quyến rũ cho Munich nói riêng và đất nước Đức nói chung.

LÂU ĐÀI NEUSCHWANSTEIN



Lâu đài Neuschwanstein là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất khi đi du lịch Đức. Đây là một tòa lâu đài huyền bí hấp dẫn được xây dựng từ cuối năm 1800. Bạn đặt vé máy bay giá rẻ và lên danh sách các điểm du lịch cần đến khi đi du lịch Đức. Bạn nhớ là không được quên lâu đài Neuschwanstein để có thể tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền bí của lâu đài này nhé.

CẢNG LUBECK



Đây là một trong những cảng biển lớn nhất , cổ xưa nhất ở Đức. Cảng Lubeck được xây dựng năm 1143. Ở đây có những lối kiến trúc cổ kính từ thời trung cổ, những con phố đi bộ chật hẹp xinh xắn và ngắm nhìn những nhà thờ, tòa thị chính tuyệt đẹp.

Lubeck là nơi có đặc sản rượu vang, những viên kẹo bánh hạnh nhân ngon tuyệt sẽ làm bạn nhớ mãi hương vị ngọt ngào, đặc biệt này.

THÀNH PHỐ LEIPZIG



Leipzig là thành phố lớn nhất trong tiểu bang Saxony của Đức. Nơi đây nổi tiếng với nhiều tác phẩm nghệ thuật độc đáo của các nhạc sĩ nổi tiếng như Bach, Richard Wagner và Felix Mendelssohn. Bạn cũng có thể tìm hiểu các di tích lịch sử nổi tiếng khác như Old Town Hall, Đài tưởng niệm Napoleon,…
ĐẢO RUGEN ISLAND



Đây là hòn đảo lớn nhất nước Đức. Đảo Rugen Island được kết nối với đất liền bằng cây cầu Rugen và Rugen Causeway cũng được đặt tên bằng chính tên hòn đảo chính là đảo Rugen. Khi tới Rugen, bạn có thể tới thăm ngọn hải đăng cổ xưa tàn tích của lâu đài Slavic, tham quan một làng chài ở Rugen và thưởng thức các loại hải sản đặc biệt nơi đây.

Trên đây là những địa điểm hấp dẫn của Đức bạn nên tới khi du lịch đất nước này. Chúc các bạn có một chuyến du lịch Đức vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình, người thân và bạn bè.
nuocduc.org / Nước Đức (Tổng hợp)
Tin cùng chuyên mục

No comments:

Post a Comment

Tin tức Đức
DU LỊCH ĐỨC
SỐNG TẠI ĐỨC
NGƯỜI VIỆT TẠI ĐỨC
×